MUA VÉ ONLINE

(*) Chọn vào suất chiếu để đặt vé trực tuyến

MEGA GS CAO THẮNG
Chọn phim
Chọn ngày
Trang chủ >
tuyển dụng

PART-TIME JOB

Nơi làm việc: Mega GS Cao Thắng

Yêu cầu:

  • Tính tình trung thực, vui vẻ và luôn giữ bình tĩnh.
  • Thích làm việc với khách hàng, thích làm việc trong ngành dịch vụ.
  • Sẵn sàng làm việc vào thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

Bạn nào có hứng thú với công việc này thì hãy điền thông tin vào mẫu tuyển dụng và nộp tại quầy thông tin lầu 7 rạp Mega GS - 19 Cao Thắng Q3 nhé :)

Link mẫu tuyển dụng:   tải 

Nộp kèm:

  • Sơ yếu lý lịch.
  • CMND
  • Hộ Khẩu

NHÂN VIÊN THU NGÂN - FULL TIME

Vị trí : Nhân viên thu ngân

Hình thức: Toàn thời gian

Báo cáo cho:  Trưởng nhóm/ Giám sát  

Nhân viên thu ngân sẽ làm việc và chịu trách nhiệm tại 2 khu vực chính là quầy vé và quầy thức ăn.

QUẦY VÉ: Bán vé, thẻ quà tặng, vé mời cho khách hàng.Đồng thời, bạn cũng sẽ phải trả lời những câu hỏi cho khách hàng liên quan tới nội dung phim, hướng dẫn khách hàng đến rạp, trả lời điện thoại và thông báo cho khách hàng về giá và các quy định của cụm rạp.

  • Đọc sổ thông báo và xem trên bảng ghi chú những thông tin cần thiết để chuẩn bị cho ca làm việc.
  • Đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện.
  • Nhận tiền bán hàng đầu ca từ phòng quỹ (luôn luôn kiểm tra có đủ tiền lẻ để thối cho khách hàng hay không)
  • Sắp xếp tiền trong hộc theo thứ tự
  • Hoàn tất một giao dịch bán vé như sau:
  • Chào đón khách hàng đến rạp và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
  • Chọn phim, chỗ ngồi cho khách hàng, in vé và đọc số tiền cần thanh toán cho khách hàng.
  • Hoàn tất giao dịch thanh toán thẻ hoặc thẻ quà tặng/vé mời hoặc các giao dịch thu tiền mặt và gửi lại tiền thừa một cách chính xác.
  • Cảm ơn khách hàng.
  • Bảo đảm sự an toàn của tất cả quầy bán vé
  • Giữ cho khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ.
  • Sắp xếp và am hiểu cách sử dụng các thiết bị hô trợ trong rạp.
  • Thực hiện những nhiệm vụ bảo quản khu vực quầy vé hàng ngày và hoàn thành những báo cáo khi cần thiết.
  • Trả lời câu hỏi của khách hàng và giải quyết những vấn đề có liên quan.
  • Chịu trách nhiệm cho những việc trước và sau khi vào ca làm việc.
  • Chú ý đến những vấn đề xung quanh và báo cáo lại cho ban quản lý trong ca trực.
  • Hỗ trợ các bộ phận khách dưới sự hướng dẫn của Quản lý.

QUẦY THỨC ĂN: là nơi  bán những thức ăn tươi mới, hấp dẫn, có cả thức ăn sẵn và thức uống dành cho khách hàng. Bạn cũng phải duy trì sự sạch sẽ tại khu vực này và làm việc một cách nhanh chóng vì đa số các giao dịch bán hàng đều diễn ra trước 15 phút khi xuất chiếu bắt đầu. 

  • Nấu bắp rang, phục vụ nước, các thức ăn nóng và những mặt hàng thức ăn khác.
  • Chào đón khách hàng, nhận và lặp lại các yêu cầu của khách, nhập vào máy POS, và thực hiện các giao dịch thanh toán tiền mặt cho khách thật chính xác.
  • Vận chuyển bắp thô, các nguyên liệu dầu, hộp syrup, đá và những mặt hàng khác.
  • Duy trì sự sạch sẽ của toàn bộ khu vực bán hàng bao gồm các thiết bị nấu bắp, quầy kệ, kiếng trưng bày, khu vực gia vị, khu vực chuẩn bị và kho thức ăn.
  • Thực hiện các nhiệm vụ bán hàng hàng ngày và các báo cáo thường ngày khác
  • Trà lời câu hỏi của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan.
  • Chịu trách nhiệm với những việc “trước và sau” trong mỗi ca làm việc.
  • Quan sát những vấn đề xung quanh và liên tục cập nhật cho quản lý phụ trách trong ca trực.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.

 YÊU CẦU:

  • Tuổi từ 18-23.
  • Có ít nhất bằng THPT (Ưu tiền cho những sinh viên tốt nghiệp Đại học các trường du lịch và khách sạn.)
  • Giao tiếp Anh văn cơ bản.
  • Kỹ năng giao tiếp khách hàng, có khả năng tiếp thu học hỏi.
  • Giao tiếp thân thiện với khách hàng, có thái độ hợp tác với cấp trên, hòa đồng với đồng nghiệp.
  • Vị trí này đòi hỏi sự năng động, di chuyển một cách thường xuyên.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, tính toán và xử lý tiền mặt tốt.
  • Có khả năng đáp ứng công việc trong khoảng thời gian nhất định với sự giám sát ít nhất.
  • Có thể làm việc theo ca, cuối tuần và ngày Lễ, Tết.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế.

 LƯƠNG VÀ CÁC PHÚC LỢI KHÁC:

 Sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

  • Đọc sổ ghi chú và những thông tin mới trên bảng thông báo để chuẩn bị vào ca trực.
  • Đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện.
  • Nhận tiền đầu ngày từ phòng quỹ (luôn luôn kiểm tra có đủ tiền lẻ để thối cho khách hàng hay không).
  • Sắp xếp tiền trong hộc theo thứ tự từ lớn tới nhỏ hoặc ngược lại.

DIGITAL MAKERTING EXECUTIVE

DIGITAL MAKERTING EXECUTIVE
VỊ TRÍ: Digital Marketing Executive
PHÒNG: Marketing
HIRE DATES: ASAP
BÁO CÁO: Marketing Manager
MÔ TẢ: Digital Marketing Executive sẽ cùng nhóm Marketing chịu trách nhiệm trong việc thực
hiện kế hoạch digital marketing & PR cho toàn bộ các cụm rạp Mega GS tại TPHCM bao gồm
những rạp sắp mở và công ty phát hành phim Mega GS Distribution.
TRÁCH NHIỆM:
· Tham gia cùng team xây dựng kế hoạch & triển khai các hoạt động quảng bá, truyền
thông quảng cáo, khuyến mãi, phù hợp với chiến lược tổng thể của Công ty.
· Triễn khai kế hoạch truyền thông bao gồm: soạn thảo thông cáo báo chí, bài PR, các
kênh quảng bá thông tin phim, rạp chiếu phim.
· Sáng tạo nội dung & quản lý các media channel: Website, Facebook, Youtube, Zalo,
Instagram…
· Theo dõi, đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động trên các kênh Social của
công ty.
· Triễn khai và báo cáo chi tiết các chiến dịch social.
· Liên tục cập nhật những kiến thức, xu hướng mới trong lĩnh vực social media.
· Thiết kế các banner / poster / leaflet quảng cáo, ảnh chế Facebook, khuyến mãi trên
các kênh online/offline... bằng cá công cụ như Photoshop / Illustrator.
· Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng tiếp thị.
· Có thế mạnh về dựng các viral clip là một lợi thế.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Nam/ nữ, 23 đến 26 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
• Trình độ học vấn, chuyên môn: Đại học ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành marketing,
kinh doanh, quảng cáo, truyền thông, báo chí
• Kinh nghiệm: 2 năm. Ưu tiên đã có kinh nghiệm về social media tại các công ty truyền
thông, giải trí, phim ảnh, quảng cáo.
• Trình độ ngoại ngữ, tin học: Anh văn. Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt. Sử dụng thành
thạo Photoshop & Illustrator. Có óc mỹ thuật.
• Kỹ năng: Giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, quản
lý rủi ro, khủng hoảng truyền thông.
• Khả năng: Thiết lập và triển khai kế hoạch; Xây dựng nội dung, viết bài; Tích hợp công
nghệ mới vào thực tiễn
• Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, để ý đến những chi tiết nhỏ.
• Chịu được áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu dự án

BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG

Công ty CP Truyền thông Giải trí Mega GS Phòng Nhân sự

Lầu 7, Tòa nhà 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM Email: HR@megags.vn